Tổng số lượt xem trang

Thứ Bảy, 23 tháng 4, 2011

Khai trương Sophie Paris với Catalogue tháng 5 - Tưng bừng mỹ phẩm

Đầu tiên xin cho mình giới thiệu sơ qua những thông tin chính về Sophie Paris một chút nhé. Hàng Sophie Paris là hàng nhập khẩu 100% (không phải hàng Trung Quốc,) 100% authentic, không phải hàng nhái.Chất liệu giả da hay da thật có ghi rõ.

Các bạn có thể yên tâm về chất lượng vì chất liệu da của sản phẩm xứng đáng và có thể hơn với giá cả của sản phầm. Mẫu mã rất phong phú được thiết kế theo phong cách Pháp, sau khoảng 2 tháng hãng sẽ ra 1 catalogue mới, và hàng của các catalogue cũ hầu như không sản xuất nữa thế nên không lo bị đụng hàng. Sau khi chất liệu và thiết kế ở Pháp xong sẽ chuyển qua Indonesia để thành sản phẩm, nên ở các nhãn của túi có đề là của Indonesia nha.

Đặc biết giá rất phải chăng, mỗi sản phẩm chỉ từ 200.000VND tới trên dưới 1.000.000VND là bạn đã có thể sở hữu một chiếc túi xinh xắn, chỉ ngang với giá của các loại túi Trung Quốc mà chất lượng thì cực kỳ đảm bảo, vì đối tượng mà hãng nhắm tới là những người có thu nhập trung bình.

Các sản phẩm của hãng gồm túi xách, ví nam và ví nữ, dây nịch, đồng hồ, phụ kiện thời trang(bông tai, nhẫn, dây chuyền, hoa cái áo, vòng đeo tay, kính mát), thời trang cho trẻ em. Và bắt đầu tháng 5 năm nay, hãng còn cho ra đời dòng mỹ phẩm và chăm sóc cá nhân mới
_______________________________
Cách thức mua hàng:
Để mua hàng các bạn vui lòng liên hệ:
Từ Tiểu Huệ : 0916483688 để đặt hàng và được tư vấn về sản phẩm

Địa chỉ: 84B Trần Quốc Toản F8 Q3 TPHCM
Tài khoản ngân hàng Á Châu:
chủ tài khoản: Từ Tiểu Huệ
số TK: 4214 9465 0040 1458
Tạm thời mình chỉ giao hàng trong tp Hồ Chí Minh thôi nhé. Vì mình mới tập kinh doanh nên còn nhiều nơi mình chưa biết cách đảm bảo giao hàng tới.
Free ship ở các quận 1, 3, 5, 6, 11
Tính phí ship 20.000d ở các quận 4, 8, Bình Tân, Tân Phú, Tân Bình.
Chuyển phát nhanh ở các quận còn lại (Tùy theo số lượng và địa chỉ mà tiền ship khác nhau)
Khi các bạn đặt mua trực tiếp với mình với đơn hàng có giá trên catalogue sau đây sẽ kèm  quà tặng tri ân:
# >500k miễn phí ship
# >700k tặng dây chuyền Tiral hoặc hoa tai Bardare


#> 1200k tặng Ví Logestilla tiện dụng hoặc hoa tai Darcia
  
#>1800k tặng đồng hồ Go Green hoặc nhẫn Orchide
             
#>2500k tặng chiếc ví đựng mỹ phẩm Gold Martinique Brush Set hoặc hoa cài áo Bambina hoặc chiếc hộp đựng nữ trang Sophie jewellery Box Luisa

    

  


#>3000k tặng túi/ví trị giá tương đương 328k (tùy bạn chọn kiểu)
#>5000k giảm 628k
(tùy theo mỗi tháng mà nội dung quà có thể thay đổi, hoặc những lúc hết hàng, mình sẽ thương lượng với các bạn sau)
Phần này dành cho các bạn không muốn lấy quà, mình sẽ giảm giá cho các bạn như sau:
#>700k giảm 50k
#>1200k giảm 100k
#>1800k giảm 150k
#>2500k giảm 200k
#>3000k giảm 300k
Tất nhiên là quà sẽ có giá trị hơn giá mà mình giảm cho các bạn.
Phí ship mình sẽ tính tuỳ địa điểm và số lượng mua hàng nha!
Vài lưu ý nhỏ:
Mọi người trước khi mua hàng vui lòng chuyển trước 50% số tiền tổng sản phẩm vào tài khoản mình nhé, để mình tiện lấy hàng ý mà ^^. Trong trường hợp các bạn đã đặt hàng mà thay đổi ý định ko mua, nếu mình chưa lấy hàng thì mình sẽ chuyển trả lại, còn mình đỡ lấy hàng rồi thì phần tiền các bạn đặt cọc ở chỗ mình thì sẽ mất 20% tổng giá trị sản phẩm. ^^. Nên các bạn hãy suy nghĩ kỹ. Mong thông cảm.
Khi giao hàng cho các bạn, các bạn nhớ coi kỹ hàng, vì mắc công tốn thời gian đổi lại nha. Hàng sẽ được bảo hành trong vòng một tháng nếu bị lỗi kỹ thuật, khóa kéo bị hỏng, rớt hột. Còn lại các trường hợp bị rách, lỗi khác mình sẽ không đổi lại cho các bạn đâu nhé. Vì lúc mình lấy hàng mình cũng đã kiểm tra 1 lần rùi.
Nếu các bạn muốn coi hàng thử, tùy theo hàng có sẵn hoặc không có sẵn sẽ có mẫu cho các bạn coi. Các bạn vui lòng đến trụ sở chính của Sophie Paris ở địa chỉ 84B Trần Quốc Toản Q3 (các bạn đi đường Lý Chính Thắng qua lun Nam Kỳ Khởi Nghĩa tới ngã 4 quẹo phải, quẹo phải vào đường Huỳnh Tịnh Của, Huỳnh Tịnh Của cắt ngang đường Trần Quốc Toản, quẹo phải sẽ thấy Sophie Paris)
Các bạn vui lòng gọi điện và SMS/Email để đặt hàng, sau khi chuyển khoản vào TK ngân hàng của mình, các bạn gởi sms cho mình, sau khi xác nhận mình sẽ tiến hành lấy hàng và giao hàng trong vòng 3 ngày. Xong, các bạn vui lòng thanh toán luôn số tiền còn lại nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét